วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เทคนิคการสร้างวีดีโอให้สุดเจ๋ง

          การตัดต่อวีดีโอ เป็นขั้นตอนที่จะทำให้เราได้มาซึ่งวีดีโอสวยๆ ไม่ซ้ำใคร ที่สามารถแบ่งปันให้กับใครก็ได้ และการตัดต่อวีดีโอก็ไม่ได้ยากอย่างที่หลายๆคนคิดกัน เพราะตอนนี้มีตัวช่วยต่างๆมากมาย มีลูกเล่นมากเพียงพอที่เราจะหยิบมาใส่ในงานของเรา ให้วีดีโอของเราน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และนี่ก็คือ วิธีที่จะทำให้วีดีโอของเราเป็นวีดีโอที่สุดเจ๋ง ไม่ซ้ำใคร
1.ลองหาเพื่อนมาทำวีดีโอด้วยกัน
        ทำคนเดียวจะไปสนุกอะไร ลองหาเพื่อนมาร่วมโปรเจคนี้ด้วยกันสิ ช่วยกันออกความเห็น ช่วยกันทำ อาจจะทำของใครของมันแล้วมาปรึกษากัน หรือทำวีดีโอร่วมกันเป็นชิ้นเดียวไปเลย เพราะการมีเพื่อนร่วมโปรเจคดีๆ จะทำให้เราได้มุมมองที่กว้างขึ้น เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และส่งผลให้วีดีโอนี้ออกมาดีสุดๆ
2.มีอารมณ์ขันและสุภาพ
        อันนี้หมายถึงในคลิปวีดีโอที่เราจะทำกันนั่นแหละ ว่าควรมีความสุภาพ ต่อให้อยากให้วีดีโอสนุกสนานมากแค่ไหน ก็ต้องคำนึงถึงข้อนี้ด้วย และก็อย่าลืมใส่ความสนุก หรืออารมณ์ขันลงไปด้วยล่ะ
3.ทำด้วยความพยายาม
        งานจะออกมาดีได้ต้องอาศัยความพยายามและความตั้งใจจริง ถึงจะเป็นการสร้างวีดีโอเล่นๆ สนุกๆ แต่ถ้าเราทำอย่างเต็มที่แล้ว มันจะต้องออกมาดีอย่างแน่นอน
4.พัฒนาและก้าวหน้า
      เลือกสิ่งที่ดีกว่าให้วีดีโอของคุณ พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เลือกสิ่งที่เหมาะสม ให้เวลากับการทำวีดีโอสุดสนุกของเรา
เห็นไหมว่าไม่ยากเลย กับการลองทำวีดีโอขึ้นมาสักชิ้น เป็นเรื่องสนุกและใกล้ตัวมากๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About